Thêm lựa chọn bàn phím cơ từ Ozone

Về cơ bản, Ozone Strike X30 cũng có thiết kế layout dạng 104 phím. Tuy nhiên, vì là một sản phẩm dành cho game thủ và cũng là một mẫu bàn phím cơ nên, Ozone Strike X30 trông cứng cáp và cũng ra vẻ chuyên nghiệp hơn kiểu bàn phím truyền thống.
Strike X30
Strike X30

Strike X30 là mẫu bàn phím cơ thế hệ mới vừa được Ozone chính thức ra mắt nhằm góp phần mang lại sự đa dạng trong tùy chọn gaming gear cho giới game thủ yêu thích giải trí trên PC/laptop.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Ozone Strike X30 cũng có thiết kế khung xương bằng kim loại cứng cáp. Mẫu bàn phím cơ Ozone Strike X30 cũng có thiết kế sử dụng hệ thống đèn LED RGB cho phép tùy chỉnh các chế độ màu sắc theo nhu cầu một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, Ozone Strike X30 cũng được đảm bảo có tuổi thọ phím cao, đạt 50 triệu lần nhấn. Giới game thủ cũng có thể yên tâm phối hợp cùng lúc nhiều phím vì Ozone Strike X30 cũng hỗ trợ tính năng chống sót phím cao, khả năng vô hiệu phím Windows khi chơi game.

Để tăng thêm độ bền cho sản phẩm, Ozone cũng đã ưu ái bọc lưới toàn bộ cáp 1,8m trên Strike X30, thiết kế cho phép tùy chỉnh góc nghiêng bàn phím và cũng bán kèm cả bộ dụng cụ giúp tháo lắp keycap dễ dàng hơn.

Theo PC World VN