Thêm bằng chứng LG G6 dùng tản nhiệt như PC

Tiết lộ mới nhất từ LG cho thấy chiếc smartphone cao cấp G6 chắc chắn sẽ xuất hiện vào ngày 26/2/2017.
Thêm bằng chứng LG G6 dùng tản nhiệt như PC
Thêm bằng chứng LG G6 dùng tản nhiệt như PC

Tính đến thời điểm hiện tại, lộ trình giới thiệu siêu phẩm LG G6 của nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc này gần như đã được xác định. Cũng theo cập nhật, LG qua thư mời và thông điệp của hãng cũng đã tiết lộ khá nhiều chi tiết quan trọng về chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt này.

Cụ thể, LG G6 cũng sẽ có thiết kế màn hình hỗ trợ tỷ lệ khung hình siêu rộng 18:9 đúng như đồn thổi gần đây. Chưa dừng lại ở đó, mẫu smartphone cao cấp LG G6 còn được khẳng định sẽ được trang bị hệ thống tản nhiệt dùng các ống đồng và chất lỏng nhằm đảm bảo máy vận hành trơn tru, mát mẻ ngay cả khi phải gánh vác những tác vụ nặng nề. Ngoài ra, mẫu smartphone cao cấp LG G6 cũng được cho là sẽ hỗ trợ cả trợ lý ảo thông minh của riêng mình.

Gần đây nhất, LG cũng được cho là đang thử nghiệm thế hệ pin mới, vốn an toàn hơn cả khi nhiệt độ môi trường lên cao. Hiện tại, LG G6 cũng được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình 5,3 inch Quad HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835 và nhiều khả năng sẽ xuất hiện vào thời điểm cuối tháng 2/2017. Làng smartphone gần đây cũng rộ lên thông tin cho rằng chiếc LG G6 với thiết kế nguyên khối sẽ được nhà sản xuất tăng cường thêm tính năng chống thấm nước. Sản phẩm tiếp nối mẫu LG G5 đình đám một thời cũng được cho là sẽ hỗ trợ sạc không dây.

Hy vọng, fan LG sẽ có câu trả lời sớm và chính xác nhất vào ngày 26/2 tới đây.

Theo PC World VN