Smartphone Pixel 2 và Pixel XL 2 của Google không có camera kép!

VietTimes – Trang XDA Developers cho biết hai mẫu smartphone đang được Google phát triển là Pixel 2 và Pixel XL 2 sẽ không được trang bị camera kép. Đây có thể là một điều đáng ngạc nhiên bởi hầu hết các smartphone “thời thượng” hiện nay đều có camera kép.
Bộ đôi Pixel mới sẽ không có camera kép
Bộ đôi Pixel mới sẽ không có camera kép

XDA Developers cho biết họ đã nói chuyện được với một người trong nội bộ Google và đã có trong tay thông số kỹ thuật của hai mẫu smartphone Pixel 2 và Pixel XL 2.

Điện thoại Pixel 2 (có tên mã là Walleye) có màn hình 5 inch tương tự như Pixel đời đầu. Màn hình này có độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixel). Thiết kế tổng thể của Pixel 2 cũng giống hệt Pixel đời đầu, với viền màn hình tương đối dày. Sản phẩm này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835, bộ nhớ 4 GB và dung lượng lưu trữ 64 GB. Pixel 2 sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm, đồng thời bổ sung thêm các loa stereo trên thiết bị.

Smartphone Pixel 2 và Pixel XL 2 của Google không có camera kép! ảnh 1

Còn mẫu Pixel XL 2 (có tên mã Taimen) sẽ có màn hình OLED 6 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixel, viền màn hình sẽ rất nhỏ. Bên trong điện thoại là bộ vi xử lý Snapdragon 835, bộ nhớ 4 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB. Mặt lưng của sản phẩm được làm từ kim loại và kính giống như phiên bản đời đầu, nhưng mặt kính sẽ không bao phủ phần cảm biến vân tay. Mặt lưng của Pixel XL 2 có một camera đơn và trên đỉnh máy có giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Cũng có tin đồn rằng Google còn phát triển một mẫu điện thoại khác có kích thước lớn hơn cả Pixel XL 2. Cho đến nay, có rất ít thông tin rò rỉ về mẫu điện thoại cỡ lớn này. Phải chăng đây là một máy tính bảng mà Goole định cho ra mắt?