Smartphone LG G6 chắc chắn hỗ trợ chống nước

Thông tin mẫu smartphone cao cấp LG G6 hỗ trợ khả năng chống thấm nước đã được LG xác nhận thông qua nội dung quảng cáo mới nhất.
Smartphone LG G6 chắc chắn hỗ trợ chống nước
Smartphone LG G6 chắc chắn hỗ trợ chống nước

Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng LG G6 qua những thông tin xuất hiện gần đây cho thấy những cải tiến đáng chú ý. Đơn cử, sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp LG G5 được đồn thổi là sẽ có thiết kế pin không thể tháo rời và hỗ trợ cả khả năng chống thấm nước.

Bên cạnh những luồng thông tin đồn thổi từ các nguồn tin thân cận với LG, dạo gần làng smartphone cũng đã có thêm nhiều bằng thông tin về mẫu smartphone sắp ra mắt này chính nhà sản xuất tiết lộ. Theo cập nhật mới nhất, mẫu smartphone LG G6 chắc chắn sẽ hỗ trợ khả năng chống thấm nước như đồn thổi, vì LG đã chia sẻ hẳn một đoạn video quảng cáo hàm ý khả năng này trên sản phẩm sắp ra mắt.

Nếu không có gì thay đổi, LG G6 sẽ sớm được ra mắt trong khuôn khổ triển lãm MWC 2017 diễn ra vào cuối tháng 2 này. Mẫu smartphone cao cấp LG G6 chắc chắn sẽ có thiết kế camera kép ở mặt sau và cụm camera này sử dụng 2 cảm biến 13MP và cho góc nhìn đến 125 độ. Camera trước trên LG G6 cũng được khẳng định sẽ cho góc nhìn đạt mức siêu rộng, 100 độ. Tiếc là LG không cho biết độ phân giải mà camera trước của mẫu smartphone sắp ra mắt sẽ hỗ trợ.

Sản phẩm mới cũng được kỳ vọng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 821, USB Type-C, và được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat ngay từ khi xuất xưởng. Theo SlashGear, LG G6 được tường thuật trang bị màn hình Full Vision 5,7 inch, hỗ trợ độ phân giải 2.880x1.440 pixel, mật độ điểm ảnh 564ppi cùng tỷ lệ khung hình hiển thị ở mức 18:9 (hay 2:1) và bộ tứ chip xử lý âm thanh (DAC) hàng hiệu hứa hẹn mang lại một trải nghiệm âm thanh chân thực hơn.

Theo PC World VN