SEAO Forum 2017: Samsung trình diễn nhiều thiết bị công nghệ mới

Nổi bật tại triển lãm vừa được Samsung tổ chức hồi giữa tháng 2/2017 ở Singapore là các dòng QLED TV mới, tủ lạnh Family Hub 2.0, giải pháp máy giặt kiêm máy sấy FlexWash và robot hút bụi thông minh POWERbot.
SEAO Forum 2017: Samsung trình diễn nhiều thiết bị công nghệ mới
SEAO Forum 2017: Samsung trình diễn nhiều thiết bị công nghệ mới

Ông Yong Sung Jeon - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Samsung Điện tử khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương cho biết: "Tại Samsung, chúng tôi luôn cam kết phát triển những sáng tạo chu đáo, không chỉ đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng mà còn nhằm mục đích tạo nên một cuộc sống ý nghĩa. Mặc dù có một số thách thức, chúng tôi đã có những bước tiến lớn trong năm 2016 và sẽ tiếp tục phát huy nhằm tạo ra một tương lai thông minh hơn cho người dùng".

Ông Yong Sung Jeon - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Samsung Điện tử khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương.
Ông Yong Sung Jeon - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Samsung Điện tử khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương.

Với những tiến bộ đáng kinh ngạc trong sự phát triển của công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot), tại SEAO FORUM 2017, Samsung công bố dòng sản phẩm mới TV QLED với các phiên bản Q7, Q8 và Q9.

Dòng sản phẩm này được thêm vào các chất liệu kim loại với chấm lượng tử bán dẫn có kích cỡ nano, là sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng và màu sắc có sẵn trong công nghệ hiển thị, tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp trên màn hình QLED TV với hình ảnh vô cùng trung thực và sống động ở bất kỳ góc nhìn nào và trong bất kỳ môi trường nào.

SEAO Forum 2017
SEAO Forum 2017
SEAO Forum 2017
SEAO Forum 2017
SEAO Forum 2017
SEAO Forum 2017
SEAO Forum 2017
SEAO Forum 2017
SEAO Forum 2017
SEAO Forum 2017
SEAO Forum 2017
SEAO Forum 2017
SEAO Forum 2017
SEAO Forum 2017

Samsung cho biết, QLED TV đưa công nghệ chấm lượng tử lên một tầm cao mới với độ sáng vượt trội và ổn định, cũng như dải màu sắc rộng hơn bao giờ hết. QLED TV mới của Samsung giải quyết một số điểm thường gặp trên các TV thông thường hiện nay như mức độ sáng, tuổi thọ, dải màu sắc, chi tiết và góc nhìn. Dòng QLED TV không những hiển thị 100% dải màu sắc và độ sáng cực đại HDR 1.500-2.000 nit, mà còn cải thiện tất cả các khía cạnh của chất lượng hình ảnh.

Cam kết vững chắc của Samsung để làm phong phú và nâng cao vị thế người tiêu dùng với những sáng tạo công nghệ kết hợp cùng chuyên môn đẳng cấp thế giới trong ngành hàng điện tử gia dụng được thể hiện trong các sản phẩm như tủ lạnh Family Hub 2.0 IoT, hệ thống giặt FlexWash, điều hòa treo tường Wind-Free đầu tiên trên thế giới, và robot hút bụi POWERbot VR7000.

Được biết, đây đều là các sản phẩm từng nhận được giải thưởng sáng tạo tại triển lãm CES 2017.

Là một phiên bản được nâng cấp của tủ lạnh Family Hub 1.0 vốn được giới thiệu rộng rãi và nhận được nhiều khen ngợi từ năm trước, Family Hub 2.0 được mở rộng giúp cho người dùng có thể lựa chọn tủ lạnh phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình.

Family Hub 2.0 còn được tăng cường trải nghiệm sử dụng thông qua việc tích hợp những ứng dụng trực quan để giúp các gia đình kết nối, quản lý thực phẩm và truy cập thêm nhiều tính năng giải trí trên màn hình cảm ứng LED 21,5 inch của tủ lạnh. Để tăng thêm sự thuận tiện, công nghệ giọng nói tiên tiến của Samsung cũng đã được tích hợp trên nhiều ứng dụng của tủ lạnh Family Hub 2.0.

Năm nay, Samsung cũng giới thiệu sản phẩm FlexWash kết hợp cả máy giặt và máy sấy vào một thiết bị hiệu suất cao. Ngoài ra, sau phản hồi tích cực từ người dùng cho điều hòa không khí Wind-Free được thiết kế dạng đứng được ra mắt năm ngoái, Samsung đã phát triển một phiên bản treo tường mới. AR9500M có công nghệ điều hòa Wind-Free, nhờ vậy căn nhà của bạn sẽ duy trì được mức độ mát vừa phải mà không có cảm giác khó chịu của gió lạnh.

Không khí mát mẻ được tỏa ra thông qua 21.000 lỗ nhỏ ở tốc độ chậm hơn so với 0,15m/s, tạo ra nhiệt độ lý tưởng cho giấc ngủ sâu và yên tĩnh.

Samsung cũng đã công bố việc bổ sung phiên bản mới nhất cho dòng sản phẩm máy hút bụi POWERbot là VR7000. Với thiết kế mỏng hơn và nhiều tính năng mới được nâng cao, VR7000 đảm bảo làm sạch hơn các ngóc ngách mà máy hút bụi cầm tay không thể hút tới được. Chức năng Edge Clean Master của máy hút bụi POWERbot VR7000 cho phép sản phẩm có thể di chuyển trong phạm vi 15mm sát tường trong khi Auto Shutter tự động hạ xuống một rào cản bổ sung nhằm giúp thiết bị có thể hút sạch bụi bẩn ở các góc cạnh một cách hiệu quả hơn.

Theo PC World VN