Quân đội Syria phản công dữ dội, diệt hàng chục tay súng IS tại Deir Ezzor

VietTimes -- Ngày 29.04.2017, quân đội Syria tiến hành cuộc cuộc phản công dữ dội đánh vào lực lượng IS trên chiến trường Deir Ezzor, tấn công các vị trí cố thủ của lực lượng khủng bố trong khu nghĩa trang thành phố và các nhà máy liền kề.
Chiến trường Deir Ezzor tính đến ngày 26.04..2017
Chiến trường Deir Ezzor tính đến ngày 26.04..2017

Dưới hỏa lực yểm trợ của lực lượng không quân Syria và Nga, đơn vị Al-Qassem (đặc nhiệm Vệ binh Cộng hòa) tổ chức tấn công trong khu nghĩa trang thành phố, đánh chiếm một số trận địa phòng ngự của các tay súng khủng bố IS.

Khi các binh sĩ đặc nhiệm Vệ binh Cộng hòa tấn công khu nghĩa trang thành phố, một đơn vị khác của Quân đội Syria triển khai các mũi tiến công vào chiến tuyến của IS xung quanh các nhà máy của thành phố Deir Ezzor gần căn cứ Lữ đoàn Al-Ta'meen.

Al-Masdar News dẫn nguồn tin quân sự ở Deir Ezzor cho biết, quân đội Syria tiêu diệt 17 tay súng IS trong khu vực nhà máy, phá hủy một xe bán tải gắn súng máy phòng không 23 mm.

Trên chiến tuyến thuộc quận Al-Rashidiyah, quân đội Syria bẻ gãy cuộc tấn công của IS vào trận địa gần Công viên Trung tâm, diệt 11 tay súng khủng bố.

Phóng sự của đài truyền hình Nga, cuộc chiến chống khủng bố ở Deir Ezzor

NT