Note 8 lộ diện trong hình ảnh quảng cáo chip Exynos 9

VietTimes – Hôm nay tài khoản Samsung Exynos trên Twitter đã đăng tải một hình ảnh quảng cáo cho con chip Exynos thế hệ 9. Điểm đặc biệt là con chip này được đặt cạnh một chiếc smartphone mà người ta nghi ngờ đó chính là Galaxy Note 8.
Exynos thế hệ 9 có thể sẽ được sử dụng lần đầu tiên trên chiếc Galaxy Note 8
Exynos thế hệ 9 có thể sẽ được sử dụng lần đầu tiên trên chiếc Galaxy Note 8

Nhìn trên hình ảnh quảng cáo, mẫu smartphone này có hình dáng tương tự như Galaxy S8. Nhưng với đường viền ở phía đỉnh máy rất mỏng và vuông vức, cũng như các đường viền cạnh máy hầu như không hiện diện, chúng ta có thể suy đoán rằng đây chính là Galaxy Note 8, vì Galaxy S8 nhìn tròn trịa hơn và không có điện thoại nào từ trước đến nay có thiết kế giống như mẫu điện thoại trên hình quảng cáo.

Nên nhớ rằng Note 8 sẽ được ra mắt vào 23/8 (theo một nguồn tin gần đây từ Hàn Quốc), nên rất có thể nhân dịp này Samsung muốn “úp mở” hình ảnh của Note 8, vừa để giới thiệu, vừa để gây sự hiếu kỳ. Đây là một chiêu tiếp thị khá hiệu quả.

Note 8 lộ diện trong hình ảnh quảng cáo chip Exynos 9 ảnh 1Đây có thể là hình ảnh Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 sẽ vẫn được trang bị bút Spen. Camera của máy sẽ là camera kép. Cảm biến vân tay nhiều khả năng sẽ vẫn được đặt ở mặt lưng giống như Galaxy S8 do Samsung chưa hoàn thiện được công nghệ nhúng cảm biến vào màn hình hiển thị như kỳ vọng.