Nokia kiêng số 4 nên sẽ không có smartphone Nokia 4?

VietTimes – Không biết có phải HMD kiêng kỵ gì số 4 hay không mà trong một chia sẻ mới đây, đại diện HMD Global cho biết sẽ không có smartphone nào được gọi là Nokia 4 ra mắt trong năm nay.
Nokia sẽ không cho ra mắt Nokia 4
Nokia sẽ không cho ra mắt Nokia 4

Công ty Phần Lan HMD Global vẫn đang trong quá trình tiếp thị và cung ứng smartphone Nokia trên toàn cầu. Các sản phẩm Nokia đã được tiếp nhận khá nồng nhiệt, khiến cho HMD gặp khó khăn trong việc cung ứng đủ số lượng cho các nhà bán lẻ và nhà cung cấp trên toàn cầu.

Đến giữa tháng 7, cả 3 mẫu điện thoại thông minh mà HMD hứa phát hành trên thị trường hồi cuối tháng 6 sẽ được lên kệ tại tất cả quốc gia nằm trong danh sách phân phối của HMD.

Công ty Phần Lan dự kiến sẽ tung ra thêm một số mẫu smartphone nữa, nhưng sẽ không sản xuất bất kỳ mẫu máy tính bảng nào. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ Pekka Rantala (Phần Lan), Giám đốc Marketing của HMD nói rằng công ty của ông sẽ hoàn toàn tập trung vào sản xuất điện thoại thông minh và sẽ không có máy tính bảng nào ra mắt trong năm nay.

Khi được hỏi về chiếc Nokia 9, đại diện HMD nói rằng nó sẽ được ra mắt ngay sau khi Nokia 6 lên kệ. Ông cũng xác nhận rằng sẽ không bao giờ có một chiếc Nokia 4 vì đối với người châu Á, số 4 không phải là con số may mắn.