Nokia 8 lộ ảnh trước “giờ G”

VietTimes – Công ty HMD Global xác nhận sẽ tổ chức một sự kiện lớn vào ngày 16/8. Nhiều khả năng đây là ngày mà HMD Global cho ra mắt chiếc Nokia 8 – mẫu điện thoại có cấu hình cao nhất trong các dòng sản phẩm mang thương hiệu Nokia. Tuy nhiên hôm nay hình ảnh của Nokia 8 đã bị rò rỉ.
Đây là hình ảnh của Nokia 8? (ảnh WCCFTech)
Đây là hình ảnh của Nokia 8? (ảnh WCCFTech)

Những tấm ảnh rò rỉ cho thấy Nokia 8 có màu vàng đồng. Sản phẩm này sẽ có nút Home vật lý ở mặt trước. Cảm biến vân tay có thể được tích hợp trong nút Home này. Ở mặt sau của máy là camera kép với ống kính Carl Zeiss và đèn flash ở phía dưới.

Chúng ta cũng thấy Nokia 8 có khay SIM tổng hợp, tức là bạn có thể sử dụng 2 SIM, hoặc một SIM và một thẻ nhớ microSD cùng lúc.

Thiết bị trong hình có vẻ như giống một sản phẩm mẫu hơn là một sản phẩm hoàn chỉnh chuẩn bị thương mại hóa, vì nó không có biểu tượng ống kính Zeiss khắc ở mặt sau. Ngoài ra, có một số lỗi chính tả trong phần mềm của điện thoại xuất hiện khi điện thoại được bật lên.

Theo một số tin đồn trước đây thì Nokia 8 sẽ được trang bị chip Snapdragon 835, bộ nhớ 4 GB và dung lượng lưu trữ 64/128 GB. Máy sẽ được cài sẵn Android Nougat với giao diện không tùy biến nhiều. 

Nokia 8 lộ ảnh trước “giờ G” ảnh 1
Nokia 8 lộ ảnh trước “giờ G” ảnh 2
Nokia 8 lộ ảnh trước “giờ G” ảnh 3
Nokia 8 lộ ảnh trước “giờ G” ảnh 4
Nokia 8 lộ ảnh trước “giờ G” ảnh 5
Nokia 8 lộ ảnh trước “giờ G” ảnh 6
Nokia 8 lộ ảnh trước “giờ G” ảnh 7
Nokia 8 lộ ảnh trước “giờ G” ảnh 8

(ảnh SlashLeaks và WCCFTech)