Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 13/7

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 3/7. Nếu thấy các ứng dụng này hấp dẫn, hãy nhanh tay tải về các bạn nhé

1. myCounts

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 13/7 ảnh 1

myCounts là một ứng dụng quản lý tài chính do Rafael Cereceda phát triển. Ứng dụng này cho phép người dùng theo dõi các khoản chi tiêu một cách hiệu quả và dễ dàng. myCounts có thể quản lý nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau cũng như hỗ trợ nhiều loại tiền tệ trên thế giới.

Tải xuống tại đây

2. App Shortcuts Creator

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 13/7 ảnh 2

Đúng như tên gọi, App Shortcuts Creator là một ứng dụng cho phép người dùng tạo ra các lối tắt shortcuts cho các ứng dụng trong điện thoại của mình với các icon có sắn. Ngoài ra, App Shortcuts Creator còn hỗ trợ các gói cài đặt icon, cho phép người dùng lựa chọn cả những icon trong các gói này để làm icon cho các shortcut. Với ứng dụng này, người dùng cũng có thể tạo các lối tắt cho các hoạt động bên trong các ứng dụng có trong điện thoại.

Tải xuống tại đây

3. Daregon

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 13/7 ảnh 3

Daregon là một ứng dụng trò chơi giải trí thuộc thể loại puzzle do TEL GAMES phát triển. Người chơi sẽ xoay và lắp ghép các khối hình để tạo thành một đường dẫn hoàn chỉnh nhằm đến được đích. Game được lấy ý tưởng từ những game khá nổi tiếng như Monument Valley và Zelda Ocarina và vẫn đang được tiếp tục hoàn thiện.

Tải xuống tại đây

4. Nimbbi Icon Pack

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 13/7 ảnh 4

Nimbbi Icon Pack là một gói cài đặt các icon điện thoại do Vertumus phát triển. Gói cài đặt này bao gồm gần 4.000 icon khác nhau với chất lượng HD, cùng với đó là 50 bức hình nền đẹp mắt chất lượng 2K được lưu trữ đám mây. Nimbbi Icon Pack tương thích hoàn toàn với ứng dụng hình nền Muzei Live và hỗ trợ hầu hết các nền tảng tùy biến giao diện hiện nay như Apex, Atom, Nova, Lucis…

Tải xuống tại đây

5. Orb Smash

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 13/7 ảnh 5

Orb Smash là một ứng dụng trò chơi giải trí dạng puzzle do Tzar phát triển. Lối chơi của game khá đơn giản, người chơi chỉ việc nối các viên ngọc ở phía trên những viên ở phía dưới để đạt điểm số cao nhất có thể. Tuy không được đánh giá cao trên Google Play nhưng đây vẫn là một game có khả năng giải trí và giết thời gian rất tốt.

Tải xuống tại đây

6. Flashlight PRO

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 13/7 ảnh 6

Flashlight PRO là một ứng dụng có khả năng biến chiếc điện thoại của bạn trở thành một chiếc đen pin chuyên dụng với nhiều chức năng khác nhau. Ứng dụng này sử dụng chính chiếc đèn LED trên camera của bạn với mức năng lượng tối đa, qua đó tạo ra ánh sáng mạnh nhất. Ứng dụng này còn cho phép chiếc đèn LED trên điện thoại của bạn phát sáng dạng cấp cứu SOS.

Tải xuống tại đây