Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 12/7

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 12/7. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy nhanh tay tải về.

1. Elegance Analog Watch Face

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 12/7 ảnh 1

Elegance Analog Watch Face là một ứng dụng đồng hồ khá đẹp mắt dành cho các thiết bị Android. Elegance Analog Watch Face sở hữu mặt đồng hồ khá đơn giản nhưng lại tinh tế và sang trọng sẽ tạo ra những nét mới lạ cho thiết bị của bạn. Đặc biệt, ứng dụng này không hề ngốn nhiều pin nên bạn có thể thoải mái sử dụng nó.

Tải xuống tại đây

2. RETROPIX – Vintage Pixel

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 12/7 ảnh 2

RETROPIX – Vintage Pixel là một gói cài đặt các icon điện thoại lấy cảm hứng theo phong cách Google Pixel. Gói cài đặt này bao gồm hơn 4700 icon có độ phân giải full HD cùng với nhiều hình nền đẹp mắt được lưu trữ đám mây và có tương thích với ứng dụng hình nền Muzei Live. RETROPIX – Vintage Pixel được cập nhật hàng tuần và tương thích với hầu hết các nền tảng tùy biến giao diện Android hiện nay.

Tải xuống tại đây

3. Shuswapp

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 12/7 ảnh 3

Shuswapp là một ứng dụng du lịch khá độc đáo do Wiz Media phát triển. Ứng dụng này có khả năng đánh dấu và theo dõi những nơi mà người dùng đã đi qua. Shuswapp chuyên dùng cho các chuyến đi bằng tàu thuyền, và sẽ ghi nhớ và cho phép người dùng đánh dấu những địa điểm yêu thích để có thể dễ dàng quay lại mà không sợ bị lạc. Dù bạn đang đi trên sông hay trên biển thì Shuswapp cũng vẫn luôn thể hiện được khả năng độc đáo của mình.

Tải xuống tại đây

4. HD Wallpapers

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 12/7 ảnh 4

HD Wallpapers là một ứng dụng hình nền đẹp mắt - một sản phẩm của Fast Pro Apps. HD Wallpapers bao gồm hơn 880 hình nền đẹp mắt với độ phân giải lên tới full HD. Đây đều là những bức ảnh vô cùng đẹp mắt và được lựa chọn kỹ càng trước khi được giới thiệu tới người dùng. Cứ ba ngày một lần, sẽ có những bức hình mới được giới thiệu để người dùng luôn có những sự lựa chọn mới.

Tải xuống tại đây

5. Travel to Barcelona

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 12/7 ảnh 5

Travel to Barcelona là một ứng dụng du lịch vô cùng thú vị và đặc biệt phù hợp với những người đang có ý định tới thăm thành phố Barcelona, thủ phủ xứ Catalonia của Tây Ban Nha. Ứng dụng này sẽ giới thiệu và gợi ý cho bạn tất cả những địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn nên tới thăm, cũng như các nhà hàng quán ăn ngon nhất tại đây.

Tải xuống tại đây

6. Atlantis 3D Pro Live Wallpaper

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 12/7 ảnh 6

Như mọi khi, chúng tôi lại giới thiệu tới các bạn một ứng dụng hình nền độc đáo của Ruslan Sokolovsky. Ứng dụng lần này có tên Atlantis 3D Pro Live Wallpaper - ứng dụng hình nền với những khung cảnh tuyệt đẹp về thành phố nằm dưới biển Atlantis. Với ứng dụng này, bạn có thể chiêm ngưỡng thành phố cổ này ngay trên chiếc điện thoại của mình từ nhiều góc nhìn khác nhau với độ chi tiết cao và vô cùng sinh động với những đàn cá bơi quanh.

Tải xuống tại đây