Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 11/7

 VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 11/7. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy nhanh tay lên.

1. Rome 3D Live Wallpaper

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 11/7 ảnh 1

Rome 3D Live Wallpaper là một sản phẩm ảnh nền đẹp mắt của Ruslan Sokolovsky mà chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn trong hôm nay. Rome 3D Live Wallpaper bao gồm những hình ảnh đẹp mắt với chất lượng cao về thành phố Rome cổ kính. Bạn có thể chọn các góc nhìn khác nhau để chiêm ngưỡng thành phố Rome, cũng như chọn chế độ Cinematic View để thực hiện một chuyến du lịch ảo trong 2 phút tới thành phố này.

Tải xuống tại đây

2. XIM – Icon Pack

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 11/7 ảnh 2

XIM – Icon Pack là một gói cài đặt các icon điện thoại khá lạ mắt do Mowmo phát triển. XIM – Icon Pack bao gồm hơn 2.400 icon khác nhau, đi kèm với 35 bức hình nền 2K được lưu trữ đám mây có khả năng tương thích vớ ứng dụng hình nền Muzei Live. Để sử dụng ứng dụng này, trước hết bạn phải cài đặt một nền tảng tùy biến giao diện Android như Apex, Atom, Nova, ADW…

Tải xuống tại đây

3. Micron

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 11/7 ảnh 3

Micron là một ứng dụng trò chơi thuộc thể loại puzzle do Apparition Games phát triển. Trong game, người chơi sẽ sử dụng và đặt các tấm chắn nhằm làm đổi hướng đi của viên đạn, và dẫn nó tới vị trí cần đến. Micron sở hữu đồ họa cổ điển nhưng được kết hợp với phần âm thanh khá mới mẻ, khi game càng khó thì phần âm nhạc của game càng trở nên lôi cuốn.

Tải xuống tại đây

4. Silent Movie Camera

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 11/7 ảnh 4

Silent Movie Camera là một ứng dụng quay video với khả năng tạo ra những bộ phim câm vui nhộn từ chính chiếc điện thoại của bạn. Nhờ sở hữu bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt, Silent Movie Camera sẽ giúp bạn tạo ra những bộ phim câm kiểu cổ điển mà không tốn nhiều công sức. Đây là một ứng dụng được phát triển bởi Videona Socialmedia và nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng.

Tải xuống tại đây

5. PHIX – Icon Pack

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 11/7 ảnh 5

PHIX – Icon Pack là một gói cài đặt icon điện thoại khác mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn trong hôm nay. Ứng dụng này cũng do Mowmo phát triển, bao gồm hơn 3100 icon độc đáo và 20 bức hình nền chất lượng cao 2K được lưu trữ đám mây. PHIX – Icon Pack cũng tương thích với Muzei Live, người dùng cũng phải cài đặt những nền tảng tùy biến giao diện Android để sử dụng nó.

Tải xuống tại đây

6. Rounded – Icon Pack

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 11/7 ảnh 6

Để hoàn thành bộ ba ứng dụng icon điện thoại hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn Rounded – Icon Pack, một sản phẩm của New Ast. Gói cài đặt này bao gồm hơn 1300 icon độc đáo, đi kèm với 11 hình nền đẹp mắt và có thể tương thích với Muzei Live. Rounded – Icon Pack hỗ trợ hầu hết các nền tảng tùy biến giao diện Android hiện nay, bao gồm Apex, Atom, Nova, Lucis, ADW, Holo...

Tải xuống tại đây