Mẹo kiếm bộn tiền trên mạng xã hội khi đang thoải mái du ngoạn

VietTimes -- Jack Morris và Lauren Bullen có cuộc sống mà hầu hết tất cả mọi người trên thế giới này mong muốn. Sang trọng và quý phái, cặp đội ghi lại bằng hình ảnh cuộc sống du lịch của mình trên toàn thế giới bằng những bức ảnh hoàn hảo, và họ được trả đến 9.000 USD cho mỗi bức ảnh đăng.
Một bức ảnh ấn tượng của Jack Morris
Một bức ảnh ấn tượng của Jack Morris

Đặc điểm của Jack Morris Morris và Lauren Bullen là cùng có tình yêu vô bờ bến với cảnh sắc thiên nhiên, thích du lịch và yêu thích chụp ảnh. Theo thời gian, kỹ năng chụp ảnh của cặp đôi trẻ trung này đạt trình độ hoàn hảo với những hiệu ứng kỷ ảo không mấy ai có được.

Jack bây giờ có tới 2 triệu người theo dõi trong Instagram, Lauren có khoảng 1,2 triệu. Những thương hiệu danh tiếng và các công ty du lịch trả tiền cho cặp đôi. Hai người được chi trả cho các chuyến du lịch hoành tráng, ngược lại nhà tài trợ được quyền quảng cáo thương hiệu của mình và những bình luận vô giá.

Trong một bài viết gần đây, đăng tải trên trên trang web chính thức của họ DoYouTravel, Jack chia sẻ một vài lời khuyên, những điều đã giúp anh và Lauren trở lên phổ biến.

"Tôi đăng tải tất cả các bức ảnh của mình cùng một phong cách với những thiết lập của riêng mình trong Lightroom», - anh nói về hiệu ứng kỳ ảo trong những bức ảnh chụp. Anh cũng cho biết, cặp đội thường chụp ảnh chủ yếu vào khoảng 1 giờ sau khi mặt trời mọc, đây thường là thời gian yên tĩnh nhất trong ngày. Giá thành của một bức ảnh không thấp hơn 3000 USD.

NT