Máy tính bảng Surface Pro 2017 dính lỗi “ngủ đông”

VietTimes – Tháng trước, Microsoft đã cho lên kệ những chiếc máy tính bảng Surface Pro 2017. Đây là sản phẩm kế cận của mẫu Surface Pro 4 được phát hành cách đây 2 năm. Tuy nhiên, Surface Pro 2017 đang dính lỗi “ngủ đông” khiến người dùng cảm thấy rất bực mình. 
Surface Pro là mẫu máy tính bảng mới nhất của Microsoft
Surface Pro là mẫu máy tính bảng mới nhất của Microsoft

Một số người dùng nói rằng chiếc máy tính bảng mà mình mua về dính một lỗi khiến nó ngẫu nhiên chuyển sang chế độ ngủ đông (hibernate), hoặc bỗng dưng tắt máy, cho dù máy đang cắm sạc hoặc đang còn rất nhiều pin.

Microsoft cho biết hãng đã phát hiện ra nguyên nhân gây lỗi và đang tiến hành khắc phục. Bản sửa lỗi sẽ sớm được gửi đến tay người dùng thông qua chế độ cập nhật phần mềm. Chưa rõ khi nào Microsoft cung cấp bản cập nhật này. Hy vọng rằng hãng sẽ không mất quá nhiều thời gian

Máy tính bảng Surface Pro 2017 dính lỗi “ngủ đông” ảnh 1

Surface Pro 2017 được Microsoft ra mắt hồi tháng 5 năm nay. Sản phẩm được bán ra thị trường với mức giá 799 USD cho phiên bản chip Intel Core M3, ổ cứng SSD 128 GB và bộ nhớ 4 GB. Phiên bản có cấu hình cao hơn với chip Core i7, SSD 1 TB và bộ nhớ 16 GB có giá 2.699 USD. Hiện chưa có phiên bản 4G của Surface Pro 2017, nhưng Microsoft cho biết sẽ sớm đưa thị trường.