Máy tính All-in-One tích hợp Soundbar

Điểm đặc biệt của mẫu máy tính tất cả trong một mà Samsung mới ra mắt là loa soundbar có thể chơi nhạc qua kết nối Bluetooth cả khi người dùng đã tắt máy.
Máy tính All-in-One tích hợp Soundbar
Máy tính All-in-One tích hợp Soundbar

Samsung dạo gần đây dường như đang muốn ôm thị trường máy tính khi lấn sân sang cả mảng laptop chơi game và thậm chí còn giới thiệu thêm mẫu máy tính AIO mới tích hợp sẵn loa soundbar.

Samsung All-in-One, mẫu máy tính tất cả trong một của Samsung tuy cho thấy như hãng không còn ý tưởng cho việc đặt tên cho sản phẩm mới của mình. Tuy vậy, qua nội dung video quảng cáo, người dùng sẽ thấy rõ một điều là Samsung đã rất chú trọng trong việc “tút” vẻ bề ngoài cùng những tính năng kèm theo sản phẩm.

Cụ thể, thay vì mang ngoại hình na ná những mẫu máy tính AIO khác trên thị trường, Samsung All-in-One trong khá hấp dẫn với thiết kế khung hình 24 inch mảnh mai, phần loa soundbar tích hợp kèm bên dưới cạnh màn hình cũng có chức năng như một chân đế có thể cho phép tùy chỉnh độ nghiêng khung hình dễ dàng.

Samsung All-in-One còn được lên đời với bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 (Intel Core i5-7400T), tùy chọn RAM 8GB hoặc 16GB, ổ cứng dung lượng 1TB, màn hình 24inch độ phân giải Full HD hỗ trợ cảm ứng (10 điểm) và cũng được gia cố bằng kính cường lực Gorilla Glass. Máy cũng được bán kèm bàn phím thiết kế công thái học và chuột đều hỗ trợ kết nối không dây. Tựa như các sản phẩm mới đang có mặt trên thị trường, Samsung All-in-One cũng được cài đặt sẵn Windows 10, khả năng nhận diện khuôn mặt chủ nhân thiết bị.

Đáng chú ý hơn, loa soundbar âm thanh nổi trên Samsung All-in-One còn có thể chơi nhạc qua Bluetooth cả khi người dùng đã tắt máy. Samsung cũng hứa hẹn mẫu máy tính All-in-One của hãng có thể nâng cấp RAM và ổ cứng. Tiếc là hãng không tiết lộ giá bán của mẫu máy tính AIO độc đáo này.

Theo PC World VN