Logitech giới thiệu loa 2.1 kênh hỗ trợ Bluetooth

Bên cạnh khả năng chơi nhạc không dây, Logitech Z337 Bold Sound cũng hỗ trợ cả ngõ vào 3,5mm cũng như RCA cho kết nối dây dẫn truyền thống.
Logitech giới thiệu loa 2.1 kênh hỗ trợ Bluetooth
Logitech giới thiệu loa 2.1 kênh hỗ trợ Bluetooth

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng chất lượng âm thanh truyền qua kết nối không dây Bluetooth ngày một “chất” hơn và cũng chính vì vậy mà nhiều hãng âm thanh cũng đã liên tục tung ra những sản phẩm hỗ trợ chuẩn kết nối này. Với Bluetooth, người dùng không chỉ có thể thoải mái tận hưởng sự tiện lợi từ việc loại bỏ được một mớ dây nhờ lằng nhằng – mà còn giúp không gian làm việc, giải trí ngày một gọn gàng ngăn nắp hơn.

Logitech cũng không đứng ngoài cuộc chơi khi vừa chính thức ra mắt mẫu loa 2.1 kênh Z337 Bold Sound cũng hỗ trợ Bluetooth. Với Logitech Z337 Bold Sound người dùng lẽ đương nhiên có thể chơi nhạc không dây với hầu hết nguồn phát hỗ trợ như laptop, smartphone, tablet. Tuy nhiên, người dùng hoài cổ và đòi hỏi cao về chất lượng âm thanh cũng có thể sử dụng kết nối có dây truyền thống vì Z337 Bold Sound cũng được Logitech tích hợp sẵn ngõ 3,5mm và RCA. 

Logitech Z337 Bold Sound.
Logitech Z337 Bold Sound.

Bộ loa 2.1 kênh này cũng được Logitech ưu ái trang bị kèm một bộ điều chỉnh âm lượng đi kèm cũng như để người dùng tiện lợi hơn trong việc kết nối loa với nguồn phát không dây hoặc đơn giản hơn là kết nối trực tiếp tai nghe để có được một không gian giải trí riêng tư hơn mà không phải loay hoay tìm ngõ 3,5mm trên thùng máy.

Z337 Bold Sound sẽ sớm được Logitech mở bán ngay trong tháng 9/2016 này với mức giá chỉ 99,99 USD.

Theo PC World VN