Lộ ảnh thực tế smartphone nắp gập Galaxy Folder 2

Loạt ảnh mới nhất cho thấy gần như mọi góc cạnh và những chi tiết quan trọng trong thiết kế của chiếc smartphone nắp gập mới của Samsung.
Lộ ảnh thực tế smartphone nắp gập Galaxy Folder 2
Lộ ảnh thực tế smartphone nắp gập Galaxy Folder 2

Mới hôm 29/8, fan Samsung đã có dịp chiêm ngưỡng dung mạo của chiếc smartphone nắp gậpGalaxy Folder 2 qua poster quảng cáo. Song tiếc là hình ảnh khi đó khá hạn chế về độ phân giải nên người dùng gần như chỉ có một cái nhìn tổng thể và đoán già đoán non về chiếc smartphone độc - lạ này.

May mắn là nguồn tin thân cận với Samsung mới đây đã chọn lọc và trưng ra những hình ảnh thực tế của chiếc Galaxy Folder 2 với chất lượng được cải tiến đáng kể. Không chỉ vậy, loạt ảnh rò rỉ này cũng cho thấy gần như mọi chi tiết quan trọng trong thiết kế ngoại hình của chiếc Samsung Galaxy Folder 2.

Cụ thể, loạt ảnh mới nhất cho thấy rõ ràng chi tiết bản lề xoay kết nối 2 mảnh “vỏ sò” trông khá đẹp mắt. Ảnh chụp 2 mặt sản phẩm cũng cho thấy Samsung Galaxy Folder 2 sở hữu cả camera chính kèm đèn flash LED và camera phục vụ nhu cầu selfie. Chiếc smartphone nắp gập Galaxy Folder 2 trong loạt ảnh này cũng được cài đặt sẵn Android 6.0.1.

Tính đến thời điểm này, Samsung Galaxy Folder 2 được kỳ vọng sẽ trang bị bộ xử lý lõi tứ củaQualcomm có mức xung nhịp 1,4GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, màn hình 3,8 inch hỗ trợ cảm ứng và có độ phân giải đạt mức 480x800 pixel. Mẫu smartphone nắp gập Galaxy Folder 2 cũng được cho là sẽ sở hữu camera chính 8MP, camera selfie 5MP và pin dung lượng 2.000mAh.

Hãy cùng điểm qua những hình ảnh rò rỉ mới nhất của chiếc Samsung Galaxy Folder 2 ngay sau đây:

Theo PC World VN