LienVietPostBank Lào Cai khai trương trụ sở mới

VietTimes -- Theo thông tin từ LienVietPostBank, nhà băng này vừa khai trương trụ sở mới chi nhánh Lào Cai tại địa chỉ số 151 đường Hoàng Liên, Phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai.
Lễ khai trương trụ sở mới của LienVietPostBank Lào Cai
Lễ khai trương trụ sở mới của LienVietPostBank Lào Cai

Tại lễ khai trương, đại diện Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) cho biết: “Khai trương trụ sở mới chi nhánh Lào Cai đánh dấu việc nâng cấp mạng lưới của LienVietPostBank, phù hợp với chiến lược của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt về việc đẩy mạnh phát triển và tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động tại các địa bàn trọng điểm. Bên cạnh đó, LienVietPostBank cũng tích cực đầu tư phát triển các điểm giao dịch rộng khắp, khang trang hiện đại, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tận tâm nhằm mang đến các dịch vụ ngân hàng thân thiện, an toàn và hiệu quả đến gần nhất với quý khách hàng.”

Lào Cai là tỉnh biên giới, hoạt động thương mại – dịch vụ và sản xuất công nghiệp luôn được duy trì ở đà tăng trưởng khá cao, ngành du lịch có tiềm năng phát triển lớn.  Đây cũng là đầu mối giao thông quan trọng với mạng lưới vận tải đa dạng bao gồm đường bộ, đường sắt, đường sông, và đặc biệt là dự án đường hàng không đang trong quá trình triển khai.

Tính đến tháng 3/2018, tổng số doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh trên địa bàn là hơn 4.085 doanh nghiệp. Những năm gần đây, tỉnh này luôn giữ vị trí tốp đầu về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh.

Với việc mở chi nhánh tại Lào Cai, LienVietPostBank tham vọng sẽ trở thành  một trong những Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Khi đi vào hoạt động, LienVietPostBank Lào Cai cung cấp cho khách hàng đầy đủ các giải pháp tài chính hiệu quả và tiện ích như huy động vốn với lãi suất hấp dẫn, kỳ hạn đa dạng; cấp tín dụng, tài trợ vốn vay cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân, đặc biệt là nhóm khách hàng như hưu trí, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang với thủ tục nhanh gọn phục vụ tốt nhu cầu kinh doanh và tiêu dùng; các dịch vụ ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế, thu hộ tiền điện, tiền nước cùng các loại hình dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại, an toàn như: Mobile banking, Internet banking, SMS banking,… Nhân dịp này, LienVietPostBank sẽ dành hàng nghìn phần quà hấp dẫn để tri ân khách hàng.