LG ra mắt bộ đôi tai nghe TONE

TONE Studio và TONE Free đều có thiết kế thích hợp cho nhu cầu sử dụng di động và còn được tăng cường thêm những tính năng mới, hấp dẫn.
LG ra mắt bộ đôi tai nghe TONE
LG ra mắt bộ đôi tai nghe TONE

TONE Studio và TONE Free là những mẫu tai nghe được LG thiết kế tối ưu cho nhu cầu sử dụng di động, sự tiện dụng và cả những khách hàng chú trọng về chất lượng âm thanh. Về cơ bản, TONE Studio và TONE Free đều có thiết kế dạng tai nghe nhét tai nhưng được đi kèm một chiếc vòng đeo cổ tựa như các mẫu tai nghe không dây TONE Series mà hãng này từng giới thiệu.

Trong 2 sản phẩm mới, LG TONE Studio (HBS-W120) là một sản phẩm khá đặc biệt bởi được trang bị đến 4 driver (2 driver toàn dải và 2 driver rung) nhằm tăng cảm giác hưng phấn cho người dùng khi giải trí với game hoặc phim ảnh. Đương nhiên LG TONE Studio cũng được ứng dụng đầy đủ công nghệ âm thanh của DTS, Hi-Fi DAC tích hợp nhằm mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho nhu cầu giải trí.

LG TONE Studio.
LG TONE Studio.

Riêng với TONE Free, có thể xem đây là mẫu tai nghe không dây dạng nhét tai đầu tiên của LG. Nhờ ứng dụng công nghệ kết nối không dây, nên 2 củ tai nhỏ nhắn của LG TONE Free càng thêm phần linh động hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó, với thiết kế chiếc vòng đeo cổ đi kèm, người dùng có thể cất gọn 2 củ tai nhỏ nhắn của LG TONE Free khi không dùng đến để tránh mất mát cũng như tiện hơn khi cần mang theo bên mình.

Để tối ưu hơn nữa cho người dùng di động, LG TONE Free cũng được ứng dụng công nghệ sạc không dây. Chiếc vòng đeo cổ đi kèm ngoài chức năng cung cấp năng lượng cho tai nghe còn có thể báo rung khi smartphone có tin nhắn hoặc thông báo mới. Sản phẩm cũng có tùy chọn bộ sạc không dây mua riêng nếu không muốn sạc qua vòng cổ.

LG TONE Free.
LG TONE Free.

Dự kiến, LG TONE Free, LG TONE Studio sẽ sớm được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm CES 2017 cùng với 2 mẫu tai nghe TONE Infinim (HBS-920) và TONE Ultra (HBS-820) vốn là những mẫu tai nghe được ứng dụng những công nghệ âm thanh từ đối tác JBL.

Theo PC World VN