LG cho ra mắt G6 Plus với dung lượng 128 GB và màu vỏ mới

VietTimes -- Hồi đầu tháng này, một hãng truyền thông Hàn Quốc đã thông báo rằng hai phiên bản mới của LG G6 là LG G6 Plus và LG G6 Pro dự kiến ra mắt vào 27/6. Nhưng hôm qua (20/6) LG đã cho ra mắt chiếc LG G6 Plus.
LG G6 Plus
LG G6 Plus

LG G6 Plus khác với chiếc G6 ở bộ nhớ trong (lên tới 128GB) và tính năng sạc không dây (chỉ có ở phiên bản phát hành tại một số quốc gia trong đó có Mỹ. LG G6 Plus còn đi kèm với tai nghe chất lượng cao từ B&O PLAY.

Mẫu điện thoại mới này sẽ có 3 màu: Đen, Xanh nước biển và Vàng. LG G6 thông thường chỉ có 2 màu: xanh nước biển và vàng.

LG cho ra mắt G6 Plus với dung lượng 128 GB và màu vỏ mới ảnh 1

Công ty LG cũng giới thiệu một loạt các cải tiến phần mềm cho dòng sản phẩm LG G6 của mình bao gồm Face Print, Low Power Consumption, Covered Lens. Tính năng đầu tiên Face Print giúp nhận diện khuôn mặt, cho phép người dùng mở khóa điện thoại trong chưa đầy một giây. Tính năng Low Power Consumption giúp giảm điện năng tiêu thụ của điện thoại. Còn tính năng cuối cùng Covered Lens cảnh báo cho người dùng khi máy ảnh bị che bởi tay người dùng. Theo LG, các tính năng mới sẽ đến với tất cả các máy G6 bằng một bản cập nhật phần mềm.

Các bản cập nhật và LG G6+ được cho là đã được công bố ở từng thị trường. Ở Hàn Quốc, điện thoại sẽ bắt đầu được đặt hàng từ tháng 7. Thông tin chi tiết về giá vẫn chưa được công bố.