Italdesign chế siêu xe triệu USD giới hạn 5 chiếc

Hãng siêu xe đến từ Italy Italdesign vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về siêu xe đặc biệt mang tên Italdesign Automobili Speciali.
Italdesign Automobili Speciali được xây dựng dựa trên Huracan.
Italdesign Automobili Speciali được xây dựng dựa trên Huracan.

Italdesign Automobili Speciali được trang bị động cơ V10 hút khí tự nhiên, tương tự Lamborghini Huracan LP 610-4 và Audi R8 Plus. Hiện tại, dung tích động cơ cũng như những thông số khác vẫn chưa được công bố, hãng này chỉ cho biết Speciali có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

Siêu xe Italy này sử dụng khung sườn làm từ vật liệu nhôm và sợi carbon cho trọng lượng nhẹ và độ cứng cao. Thiết kế cuả Italdesign Automobili Speciali mang nhiều nét tương đồng với các mẫu xe Lamborghini, nhưng ngoại hình hầm hố và mạnh mẽ hơn.

Italdesign chế siêu xe triệu USD giới hạn 5 chiếc ảnh 1
Thân xe được chế tác từ sợi carbon.

Speciali chỉ sản xuất 5 xe trong năm 2017 và sẽ đến tay khách hàng vào cuối năm. Các phiên bản coupe đặc biệt và mui trần sẽ được sản xuất sau đó tùy theo yêu cầu đặt hàng của từng chủ nhân. Dù chưa được công bố giá, nhưng các chuyên gia dự đoán siêu xe này sẽ có mức giá khởi điểm không dưới 1 triệu USD.

Chỉ 5 chiếc được chế tạo và mức giá có thể lên tới triệu USD.
Chỉ 5 chiếc được chế tạo và mức giá có thể lên tới triệu USD.

Ngoài ra, khi sở hữu siêu xe Italdesign Automobili Speciali, khách hàng còn được tặng một trong tám kiểu đồng hồ trong suốt Excalibur Spider được thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ, Roger Dubuis để chế tác độc quyền.

Dự kiến, Italdesign Automobili Speciali sẽ ra mắt chính thức vào triển lãm Geneva vào đầu tháng tới.

Theo Zing