iPhone 8 chính là lý do cho các biến thể mới của Samsung Galaxy S8 và LG G6

VietTimes -- Cả Samsung và LG trong cuối năm nay đều cho ra mắt các phiên bản khác của Galaxy S8 và G6, thay đổi về màu sắc hay dung lượng bộ nhớ. Nhưng lý do sâu xa của việc ra mắt này là gì?
Samsung Galaxy S8 Plus phiên bản màu Rose Gold
Samsung Galaxy S8 Plus phiên bản màu Rose Gold

Trong vài ngày qua, một số báo cáo chỉ ra rằng cả Samsung và LG đều đang huẩn bị công bố các biến thể bổ sung cho các dòng điện thoại flagship 2017 của họ. Samsung sẽ giới thiệu thêm các lựa chọn về màu sắc cho Galaxy S8/S8 Plus, trong khi LG được cho là đang nung nấu ý tưởng cho các phiên bản Pro và Plus của G6, với dung lượng lưu trữ nhiều hơn.

Nhìn thoáng qua thì chuyện Samsung và LG cho ra mắt các phiên bản khác của Galaxy S8 và G6 không liên quan gì đến việc Apple sản xuất iPhone 8, nhưng theo The Invester, hai gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc thực chất đang chuẩn bị cho việc Apple ra mắt iPhone vào tháng 9 tới.

Rose Gold được cho là một trong những màu sắc mới của Galaxy S8/S8 Plus. Nhưng điều thú vị là các hình ảnh rò rỉ của S8 Plus này mang cùng màu sắc với bức ảnh gần đây xuất hiện trên Weibo của Trung Quốc. Hơn nữa, Samsung cũng đã từng sử dụng chiến thuật này trước đây để phục hồi một số tổn thất sau khi thu hồi Note 7. Cụ thể là năm ngoái, công ty cho ra mắt Galaxy S7 Edge mới  màu Coral Blue.

Trong khi đó, LG cũng được cho là đang tiến hành những thay đổi nhỏ với G6 nhằm kích thích tăng trưởng doanh thu. Cá phiên bản Pro và Plus của G6 sẽ có bộ nhớ trong tương ứng là 32 GB và 128GB.