Internet lại dậy sóng vì “đôi chân của một cô gái”

Internet thực sự là nơi kết nối mọi người, cũng chính vì thế có rất nhiều câu chuyện "kỳ cục", "dở khóc dở cười" xảy ra. Trước đây, chúng ta từng biết đến những bức ảnh gây tranh cãi nảy lửa trên Internet, như bức ảnh con mèo đi lên hay đi xuống chẳng hạn. Và giờ đây, cộng đồng mạng thế giới lại một phen tranh cãi và suy đoán về "đôi chân của một cô gái".
Còn một đôi chân nữa ở đâu?
Còn một đôi chân nữa ở đâu?

Tất cả câu chuyện xuất phát từ bức ảnh chụp 6 cô gái ngồi trên ghế sofa, nhưng dường như lại chỉ có "5 đôi chân". Nghĩa là, đôi chân của một cô gái "bỗng dưng mất tích" đến khó hiểu.

Chúng ta hãy ngắm kỹ bức ảnh dưới đây. Có 6 cô gái, nhưng lại có vẻ như chỉ có 5 đôi chân. Cô gái ngồi giữa hoàn toàn "không có chân".

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ hơn, có vẻ không phải như thế. Trên diễn đàn Reddit, rất nhiều ý kiến, giải pháp được đưa ra, song hầu như tất cả đều sai.

Và đây là một cách lý giải cho bài toán này của trang Business Insider, người phụ nữ ngồi giữa tựa vào cô gái bên trái, nghĩa là đôi chân ở phía bên phải chắc chắn là chân của cô ấy. Còn người phụ nữ thứ hai tính từ bên trái đang mặc chiếc quần jean màu đen, và đôi chân của cô bị dấu phía sau người phụ nữ ngồi ngoài cùng bên trái.

Nhìn vào bức ảnh được kẻ chỉ màu rõ ràng sau đây, mọi thứ có vẻ rõ ràng hơn.

Tất cả các cô gái đều có chân

Như bạn nhìn thấy trong bức hình trên, người phụ nữ có kẻ chỉ vàng đang tựa vào cô gái có kẻ chỉ xanh, khiến đôi chân của cô trong như thế là chân của cô gái chỉ xanh.

Cả hai cô gái ngồi bên trái ngoài cùng ghế sofa – chính là hai cô gái trong đường kẻ chỉ màu đỏ và xanh – đều mặc quần jean đen, nhưng hình ảnh cho thấy họ mặc quần jean với màu đen khác nhau. Một chân của cô gái chỉ xanh đã lộ ra ở phía dưới (như bạn có thể nhìn thấy giày của cô ấy), và một chân nữa bị khuất phía sau chân cô gái có chỉ đỏ.

Như vậy, bí mật đã được bật mí.

Theo Diễn đàn Đầu tư