HTC tung 2 video quảng cáo mới cho HTC U11

VietTimes – Hôm nay (4/6) HTC đã đăng hai video mới trên YouTube nhằm quảng cáo cho một số tính năng của HTC U11 đã được giới thiệu trong buổi lễ ra mắt hôm 16/5. 
U11 là smartphone "đầu bảng" của HTC
U11 là smartphone "đầu bảng" của HTC

Cả hai video nói trên đều là một bước cải tiến lớn so với những nỗ lực quảng cáo trong quá khứ của công ty. Một video có tiêu đề: “Bóp để nắm bắt khoảnh khắc rực rỡ của bạn”. Video này cho thấy tính năng bóp viền có thể được sử dụng thay cho nút Chụp khi sử dụng camera selfie. Với chứng nhận IP67, bạn có thể cầm HTC U11 nhảy xuống hồ bơi và ghi lại những cảnh đùa nghịch. Có một dòng chữ nhỏ trên video lưu ý rằng điện thoại có thể ngâm dưới nước ở độ sâu 1 mét, tuy nhiên hãng sẽ không bảo hành cho những trường hợp điện thoại bị nước lọt vào. Chính sách này cũng tương tự như của Apple, LG và Samsung.

Video thứ hai “Được tạo ra để giúp bạn lắng nghe” tập trung vào một số tính năng âm thanh trên HTC U11. Ví dụ với tai nghe Usonic, âm thanh đến tai của bạn được điều chỉnh “đặc biệt”. Với tính năng khử tiếng ồn, các âm thanh ồn ã bên ngoài sẽ tan chảy như có phép thuật khi người dùng đưa headphone vào hai bên tai. Còn tính năng Thu âm Hướng đối tượng, khi người dùng phóng to vào một đối tượng ở xa, âm thanh từ đối tượng đó sẽ trở nên to rõ hơn.

Dưới đây là 2 video quảng cáo của HTC U11