HTC đã có lãi nhờ mẫu điện thoại U11

VietTimes – U11 là mẫu điện thoại đã được HTC cho ra mắt vào hôm 16/5. Thiết bị này có một tính năng khá “dị” là bóp cạnh (Edge Sense) để kích hoạt một số ứng dụng. Nhờ sức tiêu thụ tốt của U11 mà doanh thu của HTC đã tốt lên rất nhiều sau thời gian ảm đạm trước đây.
HTC U11
HTC U11

Tháng 6 vừa qua, doanh thu của HTC đã tăng 50% so với tháng trước. Tổng doanh thu trong tháng 225,2 triệu USD, tốt hơn đáng kể so với tháng 5 trong thời gian mà HTC 10 đang lên kệ. Trên thực tế, chỉ trong 1 tháng có mặt trên thị trường HTC đã bán được một số lượng điện thoại U11 nhiều hơn hẳn HTC 10.

DigiTimes cho biết HTC đang gia tăng đáng kể mức độ xếp kho của U11. Điều này có nghĩa là HTC sẽ tăng doanh số bán hàng trong những tháng tới, một phần là do “nhu cầu tiêu dùng theo mùa” tăng lên. Ngoài ra, HTC cũng đang có kế hoạch tiếp thị mẫu U11 đến nhiều thị trường trên toàn thế giới, nhằm thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và do đó tăng doanh thu.

Thời gian tới, 2 mẫu điện thoại mà HTC gia công cho Google là Pixel 2 và Pixel XL 2 cũng sẽ được ra mắt. HTC đã được chọn để thay thế cho LG gia công sản phẩm này. Công ty của Đài Loan dự kiến cũng sẽ cho ra mắt ít nhất một thiết bị nữa  có tính năng bóp cạnh (Edge Sense). Hơn nữa, việc đẩy mạnh gần đây vào công nghệ thực tế ảo có thể đem đến nhiều “quả ngọt” cho HTC, nhất là loại kính thực tế ảo mới mà HTC đang phát triển được cho là rất tiên tiến.

HTC đã có lãi nhờ mẫu điện thoại U11 ảnh 1Nhập mô tả ảnh

Tóm lại, việc HTC có doanh số tốt là một tín hiệu tích cực cho người tiêu dùng, bởi cạnh tranh luôn là một điều tốt. Nó thúc đẩy các hãng không ngừng đổi mới mà tính năng Edge Sense của HTC là một minh chứng cho điều này.