Hình ảnh đầu tiên LG G6 mini sắp ra mắt

VietTimes – Mẫu điện thoại cao cấp nhất của LG là G6 đã có mặt tại thị trường Mỹ được một thời gian ngắn. Và sắp tới phiên bản thu nhỏ của G6 cũng sẽ sớm được công ty Hàn Quốc cho ra mắt.
G6 mini là phiên bản thu nhỏ của G6
G6 mini là phiên bản thu nhỏ của G6

Trong khi thông tin về LG G6 mini còn chưa được công bố chính thức, trên mạng đã xuất hiện hình ảnh của smartphone phiên bản thu nhỏ này. Trong khi G6 có màn hình 5,7 inch thì phiên bản mini được trang bị màn hình 5,4 inch, tỷ lệ màn hình trên thân máy dưới 80%.

Cả hai phiên bản G6 đều có tỷ lệ màn hình 16:9. Nếu bạn không phải là fan của tỷ lệ này, bạn có thể sẽ cảm thấy thất vọng. Hơn nữa, thông số kỹ thuật của G6 mini cũng đang nằm trong bức màn bí ẩn. LG có thể thay đổi một số linh kiện bên trong G6 mini so với phiên bản gốc để giảm giá thành sản phẩm. Hoặc cũng có thể hãng điện tử Hàn Quốc sẽ giữ nguyên các tính năng của phiên bản gốc, vì thế G6 mini sẽ có giá bán cao ngang ngửa G6.

Cần lưu ý rằng G6 mini không phải là tên gọi cuối cùng của sản phẩm trước khi được tung ra thị trường. Rất có thể smartphone này sẽ được ra mắt dưới một cái tên mới. LG sẽ lựa chọn một số thị trường để tung ra sản phẩm này.