Hai ngày nữa, Apple mở bán tai nghe BeatsX

Sau nhiều lần lỗi hẹn, cuối cùng thì mẫu tai nghe BeatsX của Apple cũng được xác nhận ngày mở bán chính thức là vào hôm 10/2.
Hai ngày nữa, Apple mở bán tai nghe BeatsX
Hai ngày nữa, Apple mở bán tai nghe BeatsX

BeatsX là mẫu tai nghe không dây được Apple giới thiệu lần đầu hồi tháng 9/2016 như là một lựa chọn thay thế cho người dùng không mặn mà với tai nghe AirPods. Tuy nhiên, kể từ thời điểm chính thức ra mắt đến nay, mẫu tai nghe không dây BeatsX vẫn chưa được Apple mở bán vì lý do kỹ thuật tựa như mẫu tai nghe không dây AirPods.

May mắn là theo chia sẻ mới nhất từ chính tài khoản Beats trên Twitter, mẫu tai nghe không dây BeatsX sẽ sớm được mở bán toàn cầu vào ngày 10/2/2017 tới đây.

Tại thời điểm mở bán chính thức, mẫu tai nghe BeatsX sẽ có 2 tùy chọn màu sắc là đen và trắng. Những phiên bản BeatsX xanh dương và màu xám sẽ được tung ra sau đó. Giá bán của một bộ headphones không dây BeatsX được biết sẽ vào khoảng 149,95USD. Người dùng có thể mua tai nghe BeatsX trực tuyến, từ các cửa hàng của Apple hoặc các đại lý được Apple chứng nhận.

Như PC World Vietnam từng thông tin, mẫu tai nghe không dây BeatsX cũng được trang bị chip Apple W1 tựa như Apple Airpods. Nhờ đó, BeatsX có thể kết nối nhanh chóng và dễ dàng với iPhone, iPad, Apple Watch cũng như các mẫu máy tính Mac. Theo Apple, bộ tai nghe không dây BeatsX có thể cho thời lượng sử dụng đạt mức 8 giờ chỉ với một lần sạc. Đáng chú ý là BeatsX cũng hỗ trợ công nghệ “Fast Fuel” giúp nạp năng lượng siêu tốc cho tai nghe. Cụ thể, chỉ với 5 phút sạc, người dùng có thể sử dụng BeatsX đến 2 giờ liền.

Điểm khác biệt giữa BeatsX so với tai nghe AirPods chính là mỗi củ tai nhỏ nhắn được kết nối với nhau bằng một đoạn cáp ngắn tựa có thể dùng như một quai đeo cổ khá tiện lợi khi không sử dụng.

Theo PC World VN