Hà Nội: Dựng phối cảnh 3D phim “Kong: Skull Island” tại phố đi bộ Hồ Gươm (video)

VietTimes -- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa đề nghị UBND TP Hà Nội hỗ trợ dựng phối cảnh 3D cảnh bộ phim “Kong: Skull Island” tại một điểm nổi bật trên phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm, thời gian dựng đến hết ngày 5/4/2017.
"Kong: Skull Island" là bom tấn Hollywood đang hot nhất các rạp thời điểm này. Nhiều người xem đánh giá hình ảnh Việt Nam trên từng thước phim là "cực đẹp.
"Kong: Skull Island" là bom tấn Hollywood đang hot nhất các rạp thời điểm này. Nhiều người xem đánh giá hình ảnh Việt Nam trên từng thước phim là "cực đẹp.

Sau một năm hậu kỳ, bộ phim “Kong: Skull Island” (Đảo Đầu Lâu) đã chính thức ra mắt đồng thời trên toàn cầu vào ngày 9/3/2017. Hãng phim Legendary Pictures (Mỹ) đã thực hiện một số cảnh quay trong bộ phim này tại Việt Nam.

Nhằm tận dụng sức ảnh hưởng dự án phim có mức đầu tư cao và được công chúng toàn cầu chờ đợi và lần đầu tiên một bộ phim Holywood có quay tại Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam (công ty được phát hành bộ phim) tổ chức một loạt các hoạt động nhằm thúc đẩy quảng bá Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng.

Để thực hiện, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị UBND TP Hà Nội hỗ trợ dựng phối cảnh 3D cảnh bộ phim tại một điểm nổi bật trên phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm, thời gian dựng đến hết ngày 5/4/2017.

Trả lời đề nghị của Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý đã giao Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì đề xuất việc dựng mô hình giới thiệu phim quay tại Việt Nam, quảng bá du lịch Thủ đô.

UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao, các đơn vị liên quan cũng được giao nhiệm vụ phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao và các đơn vị liên quan khẩn trương nghiên cứu, đề xuất, báo cáo UBND TP trước ngày 13/3/2017.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ lòng tự hào khi cảnh vật thiên nhiên đất nước Việt Nam hiện lên thật hùng vĩ trong một bộ phim bom tấn Hollywood.