Đà Nẵng: Hơn 100 tài xế được huấn luyện kỹ năng chăm sóc xe

VietTimes -- Trong khuôn khổ chương trình “Lăn bánh an toàn” của Bridgestone tại Việt Nam, từ ngày 2-4/6 hơn 100 lái xe được các chuyên gia của Bridgestone huấn luyện và trang bị những kỹ năng cần thiết về chăm sóc xe và lái xe an toàn.
Các lái xe sẽ được trải nghiệm cùng các kỹ thuật viên trong các bước chăm sóc xe, tháo lắp và lốp bằng các bài thực hành kỹ năng thực tế
Các lái xe sẽ được trải nghiệm cùng các kỹ thuật viên trong các bước chăm sóc xe, tháo lắp và lốp bằng các bài thực hành kỹ năng thực tế
Đây là chương trình hàng năm của Bridgestone giành cho các chủ phương tiện xe ô tô tại Việt Nam nhằm hạn chế những rủi ro trong quá trình vận hành xe cũng như nâng cao về kỹ năng điều khiển phương tiện trong điều kiện cơ sở hạ tầng giao thông Việt Nam.
Các lái xe sẽ được trải nghiệm cùng các kỹ thuật viên trong các bước chăm sóc xe, tháo lắp và lốp bằng các bài thực hành kỹ năng thuần thục. Để được huấn luyện và trang bị những kỹ năng lái xe an toàn, các lái xe có thể đến B-select Bích Hiền (địa chỉ 252-254 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng) và tham gia các hoạt động thử nghiệm đối với xe của mình.
VietTimes, Lăn bánh an toàn, Bridgestone, hơn 100 lái xe, chuyên gia, huấn luyện,chăm sóc xe, lái xe an toàn.Ban tổ chức chương trình đã trao nhiều phần quà cho các học sinh hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tại địa phương nhằm động viên, khích lệ các em học tập.

Cũng tại sự kiện, ban tổ chức chương trình đã trao nhiều phần quà cho các học sinh hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tại địa phương nhằm động viên, khích lệ các em học tập.