CES 2017: Asus ra mắt loạt màn hình cao cấp

Bên cạnh mẫu màn hình siêu nét 4K HDR ProArt PA32U, Asus còn ra mắt mẫu màn hình cong siêu rộng Designo Curve MX38VQ nổi bật với khung viền siêu mảnh mai.
Asus Designo Curve MX38VQ.
Asus Designo Curve MX38VQ.

Trong khuôn khổ triển lãm CES 2017 lần này, Asus đã mang đến cho không chỉ fan của hãng mà cả giới công nghệ nhiều sản phẩm mới, ấn tượng. Đơn cử là mẫu smartphone hỗ trợ tăng cường thực tế ảo ZenFone AR, mẫu laptop siêu mỏng nhẹ ZenBook 3 Deluxe và cả mẫu Chromebook với thiết kế 2-trong-1 độc đáo.

Chưa dừng lại ở đây, Asus còn giới thiệu bộ đôi màn hình thế hệ mới hướng đến nhóm khách hàng chuyên nghiệp cần một sản phẩm có khả năng mang lại màu sắc chuẩn xác và quan trọng là cũng có thiết kế nhiều tiện ích.

Trong 2 sản phẩm mới được Asus giới thiệu lần này, Asus 4K HDR ProArt PA32U là mẫu màn hình 32 inch được nhà sản xuất trang bị đèn nền LED với độ sáng lên đến 1000cd/m2. Không chỉ vậy, mẫu màn hình độ phân giải 4K siêu nét này còn được bảo đảm có thể tái tạo 100% không gian màu của hệ màu sRGB và 99,5% không gian màu của hệ màu Adobe RGB. 4K HDR ProArt PA32U còn được trang bị 2 ngõ Thunderbolt 3 (USB Type-C) cho nhu cầu nối ghép thêm màn hình để mở rộng không gian làm việc và quan trong nhất có lẽ vẫn là công nghệ giúp người dùng cân chỉnh màu sắc ProArt Calibration do Asus phát triển kèm.

Asus 4K HDR ProArt PA32U.
Asus 4K HDR ProArt PA32U.

Riêng với mẫu màn hình Asus Designo Curve MX38VQ, đúng như tên gọi của mình, sản phẩm cũng có thiết kế khung hình cong 37,5 inch (panel IPS) hỗ trợ độ phân giải 3.840x1.600 pixel (tỷ lệ khung hình siêu rộng 21:9). Designo Curve MX38VQ cũng được Asus vát mỏng tối đa kích thước khung viền màn hình nên dù mang trên mình một khung hình cực rộng, nhưng mẫu màn hình này vẫn trông rất gọn gàng.

Đáng chú ý là Designo Curve MX38VQ còn hỗ trợ công nghệ sạc không dây Qi. Nhờ đó, người dùng chỉ cần đặt các thiết bị hỗ trợ chuẩn sạc không dây này lên chân đế của màn hình để sạc pin khi cần thiết. Designo Curve MX38VQ cũng được Asus trang bị loa âm thanh nổi công suất 8W để tăng cường trải nghiệm giải trí.

Theo PC World VN