Cận cảnh Galaxy Note 7 tân trang đầu tiên về Việt Nam, giá 15 triệu đồng

VietTimes -- Ngày hôm nay (7/7), Samsung đã chính thức tung ra thị trường Hàn Quốc mẫu điện thoại Galaxy Note Fan Edition. Đây là phiên bản tân trang của dòng máy Galaxy Note 7 mà Samsung từng phải thu hồi vào năm 2016. Mẫu điện thoại này ngay lập tức đã được xách tay về Việt Nam. VietTimes xin giới thiệu đến các bạn những hình ảnh "nóng hổi" về sản phẩm này.
Video trải nghiệm nhanh Galaxy Note Fan Edition tại Việt Nam
Cận cảnh Galaxy Note 7 tân trang đầu tiên về Việt Nam, giá 15 triệu đồng ảnh 1

Sản phẩm được đựng trong một chiếc hộp màu xám. Trên hộp có in dòng chữ Galaxy Note Fan Edition và một biểu tượng hình trái tim. Samsung muốn ngụ ý rằng đây là sản phẩm dành cho những người hâm mộ dòng Note.

Cận cảnh Galaxy Note 7 tân trang đầu tiên về Việt Nam, giá 15 triệu đồng ảnh 2

Trong hộp ngoài "nhân vật chính" Galaxy Note Fan Edition còn có đầy đủ các phụ kiện như tai nghe, cáp, sạc USB type C, dụng cụ thay đầu bút Spen cùng 5 đầu bút thay thế, sách hướng dẫn sử dụng, que chọc SIM, giắc kết nối OTG và một thiết bị chuyển đổi USB-C sang microUSB.  

Cận cảnh Galaxy Note 7 tân trang đầu tiên về Việt Nam, giá 15 triệu đồng ảnh 3

Đặc biệt Samsung còn tặng kèm người sử dụng một chiếc ốp Clear View. Đây là loại ốp trong suốt, khi lắp vào máy người dùng vẫn có thể nhìn được màn hình Always On. 

Cận cảnh Galaxy Note 7 tân trang đầu tiên về Việt Nam, giá 15 triệu đồng ảnh 4

Màn hình của máy có kích thước 5,7 inch. Đây là màn hình OLED cong 2,5D với độ phân giải 2K cho màu sắc rực rỡ, sống động, nhìn rất nịnh mắt. 

Cận cảnh Galaxy Note 7 tân trang đầu tiên về Việt Nam, giá 15 triệu đồng ảnh 5

Galaxy Note Fan Edition có một số điểm khác biệt so với phiên bản gốc. Điểm khác biệt thứ nhất nằm ở viên pin. Trong khi pin của Note 7 có dung lượng 3500 mAh, kích thước lớn là nguyên nhân gây cháy nổ, thì pin của Galaxy Note Fan Edition chỉ có dung lượng 3200 mAh.  

Cận cảnh Galaxy Note 7 tân trang đầu tiên về Việt Nam, giá 15 triệu đồng ảnh 6

Điểm khác biệt thứ hai là trong khi Note 7 chỉ được cài đặt hệ điều hành Android 6.0 thì Note Fan Edition được cài đặt Android 7.0. Đồng thời giao diện của phiên bản tân trang này cũng giống hệt như mẫu Galaxy S8 mới được phát hành gần đây.

Cận cảnh Galaxy Note 7 tân trang đầu tiên về Việt Nam, giá 15 triệu đồng ảnh 7

Điểm khác biệt thứ ba là Note 7 Fan Edition được cài đặt trợ lý ảo Bixby giống như trên Galaxy S8, điều mà phiên bản gốc không thể có được. 

Cận cảnh Galaxy Note 7 tân trang đầu tiên về Việt Nam, giá 15 triệu đồng ảnh 8

Khác biệt thứ tư là trong khi Galaxy Note 7 sử dụng hai bộ vi xử lý cho các thị trường khác nhau là Snapdragon 821 và Exynos 8895, thì Galaxy Note Fan Edition lại chỉ dùng duy nhất một bộ vi xử lý Exynos 8895.

Cận cảnh Galaxy Note 7 tân trang đầu tiên về Việt Nam, giá 15 triệu đồng ảnh 9

Ngoài các khác biệt kể trên,Galaxy Note Fan Edition vẫn giữ nguyên các thông số như phiên bản cũ. Máy có bộ nhớ 4 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB, camera sau có độ phân giải 12 MP với khẩu độ f/1.7

Cận cảnh Galaxy Note 7 tân trang đầu tiên về Việt Nam, giá 15 triệu đồng ảnh 10

Camera trước của máy có độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/1.7

Cận cảnh Galaxy Note 7 tân trang đầu tiên về Việt Nam, giá 15 triệu đồng ảnh 11

Một đặc điểm nổi bật trên các mẫu điện thoại dòng Note chính là chiếc bút Spen "thần thánh". Chiếc bút của Galaxy Note Fan Edition có khả năng cảm nhận tới 4096 lực nhấn.

Cận cảnh Galaxy Note 7 tân trang đầu tiên về Việt Nam, giá 15 triệu đồng ảnh 12

Cạnh trái của máy là hai phím điều khiển âm lượng

Cận cảnh Galaxy Note 7 tân trang đầu tiên về Việt Nam, giá 15 triệu đồng ảnh 13

Nút nguồn nằm ở bên cạnh phải của máy

Cận cảnh Galaxy Note 7 tân trang đầu tiên về Việt Nam, giá 15 triệu đồng ảnh 14

Trên đỉnh máy là khay SIM

Cận cảnh Galaxy Note 7 tân trang đầu tiên về Việt Nam, giá 15 triệu đồng ảnh 15

Cạnh đáy có giắc cắm tai nghe 3.5 mm, cổng USB type C, loa và bút Spen

Cận cảnh Galaxy Note 7 tân trang đầu tiên về Việt Nam, giá 15 triệu đồng ảnh 16

Galaxy Note 7 Fan Edition có giá bán tại Hàn Quốc là 610 USD, tương đương với 13,8 triệu đồng. Chính vì vậy mà khi về Việt Nam cộng thêm các chi phí vận chuyển, sản phẩm này có giá 15 triệu đồng. Với mức giá này thì đúng là chỉ dành cho những người yêu thích dòng Note, bởi nếu chỉ cần bỏ ra thêm khoảng 3 triệu đồng là người dùng có thể sở hữu mẫu điện thoại đời mới hơn là Galaxy S8. Tuy nhiên, Galaxy Note Fan Edition cũng có những ưu thế của nó, chẳng hạn như thiết kế vuông vức nam tính hơn, máy quét vân tay đặt ở phía trước dễ sử dụng hơn, cũng như đã được trang bị giao diện và trợ lý ảo Bixby giống như Galaxy S8.

(Cảm ơn HB Mobile đã cho chúng tôi mượn sản phẩm này)