Apple Watch 3 sẽ có ngoại hình mảnh mai hơn

Mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch mới được cho là mỏng hơn vì hệ thống phản hồi xúc giác sẽ được chuyển sang dây đeo.
Apple Watch 3 sẽ có ngoại hình mảnh mai hơn
Apple Watch 3 sẽ có ngoại hình mảnh mai hơn

Với Apple Watch 2 người dùng hẳn cũng đã biết chiếc smartwatch thế hệ mới này đã được nhà sản xuất vát mỏng đi chút đỉnh giúp thiết bị trông mảnh mai hơn. Việc vát mỏng ngoại hình trong khi vẫn trang bị pin dung lượng cao trên Apple Watch 2 thực sự là một chi tiết nâng cấp đáng quan tâm, nhất là khi sản phẩm mới cũng được tích hợp GPS và màn hình sáng hơn.

Tuy đã được vát mỏng đi nhiều, nhưng phải công nhận là Apple Watch 2 vẫn còn khá dày mình và hẳn fan Apple ai cũng muốn sản phẩm tiếp nối mỏng hơn nữa, hợp thời trang hơn nữa. Theo cập nhật mới nhất, Apple dường như cũng đã thấu hiểu lòng fan của hãng khi một bằng sáng chế của Apple vừa được phát hiện cho thấy ý tưởng một sản phẩm tiếp nối mẫu Apple Watch 2 với thiết kế mảnh mai hơn.

Hình ảnh trong văn bằng sáng chế của Apple về chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ mới.
Hình ảnh trong văn bằng sáng chế của Apple về chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ mới.

Theo giới quan sát, ý tưởng cho việc vát mỏng chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch 3 dựa vào yếu tố tái bố trí hệ thống phản hồi xúc giác. Cụ thể hơn, hệ thống phản hồi xúc giác trên chiếc Apple Watch 3 sẽ được Apple tích hợp vào dây đeo thay vì bố trí bên trong mặt đồng hồ như trước đây. Tuy vậy, hiện vẫn chưa rõ liệu ý tưởng cho việc vát mỏng những chiếc smartwatch Apple Watch 3 có được Apple hiện thực hóa hay không vì không.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Apple Watch 2 còn được biết đến với tên gọi Apple Watch Gen 2 là sản phẩm của sự nâng cấp về chất liệu, hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ GPS và khả năng chống nước tuyệt vời hơn khiến chiếc đồng hồ thông minh này trở thành món hàng "hot" ngay sau khi Apple giới thiệu. Apple Watch Gen 2 cải tiến quan trọng so với phiên bản trước đây như khả năng chống nước lên đến 50 mét, chip xử lý mạnh mẽ hơn, màn hình đẹp hơn,... Với những thay đổi ới Apple Watch sẽ không chỉ là chiếc đồng hồ thông minh bóng loáng mà sẽ trở thành thiết bị đeo theo dõi sức khoẻ, một người bạn đồng hành trên mỗi đường chạy, khi leo núi.

 Theo PC World VN