10 phim bom tấn được thế giới mong chờ nhất năm 2017

2017 sẽ hứa hẹn là một năm bùng nổ khi những bộ phim ăn khách cho ra mắt những phần kế tiếp, cũng như những phim bom tấn sẽ lần đầu xuất hiện trên màn ảnh.
Người đẹp và quái vật hay Fast8 đều là những phim đáng mong đợi trong năm 2017
Người đẹp và quái vật hay Fast8 đều là những phim đáng mong đợi trong năm 2017

1. Người đẹp và quái vật

Nhìn tấm hình này thôi là đủ để giai điệu của bài hát chính trong phim vang lên trong đầu bạn rồi phải không? Belle quả là một vai diễn rất phù hợp với Emma Watson. Ngoài ra phiên bản live-action của bộ phim kinh điển này còn có sự có mặt của những gương mặt diễn viên quen thuộc, dù là họ sẽ phải xuất hiện dưới hình dáng của những đồ vật như đồng hồ, chân nến v.v. Dan Stevens sẽ vào vai Quái Vật, Luke Evans vào vai anh chàng kiêu ngạo Gaston, và Kevin Kline là Maurice.

Ngày ra mắt: 17 tháng 3

2. Thor: Ragnarok

Theo một số thông tin mới nhất thì trong bộ phim “Thor 3” tức Thor: Ragnarok (Thần sấm) người xem sẽ được chứng kiến màn đại chiến nảy lửa giữa Thor cùng gã khổng lồ Hulk. Bộ phim bom tấn dự kiến ra rạp vào năm 2017 này hứa hẹn sẽ sẽ làm người xem mãn nhãn.

Ngôi sao Mark Ruffalo vừa tiết lộ: rất có thể trong phần 3 của phim Thor 3 tức Thor: Ragnarok, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn đối đầu hiếm thấy của Hulk cùng thần sấm Thor.

Ngày ra mắt: 3 tháng 11

3. Justice League

Justice League (Liên minh công lý) là một seri phim hoạt hình truyền hình của Mỹ về một nhóm các siêu anh hùng của DC Comics được sản xuất bởi hãng Warner Bros Animation. Họ cùng liên minh để bảo vệ Trái đất từ một trạm không gian trên quỹ đạo được gọi là The Watchtower (Tháp canh).

Ngày ra mắt: 17 tháng 11

4. xXx: Sự Trở Lại Của Xander Cage

Đến với bộ phim, khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến sự kết hợp của hai cặp song sát lợi hại: Đó là hai ngôi sao thể loại phim hành động Vin Diesel – Chân Tử Đan cùng hai người đẹp Deepika Padukohe (mỹ nhân được mệnh danh đẹp nhất Ấn Độ) – Ruby Rose (nữ người mẫu kiêm DJ nổi tiếng của Úc). Điều đặc biệt khiến khán giả không khỏi hào hứng nhất chính là sự tham gia của Neymar – cầu thủ nổi tiếng người Brazil.

Ngày ra mắt: 27 tháng 1

5. Cướp biển vùng Caribê: Dead Men Tell No Tales

Johnny Depp vẫn sẽ quay trở lại với nhân vật thuyền trưởng Jack Sparrow quen thuộc của chúng ta. Lần này thuyền trưởng Jack sẽ đối đầu với hồn ma thuyền trưởng Salazar (Javier Bardem).

Ngày ra mắt: 26 tháng 5

6. Wonder Woman

Diana – công chúa của Amazon, được đào tạo để trở thành một chiến binh bất bại. Lớn lên trên một hòn đảo thiên đường tách biệt cho đến khi một phi công người Mỹ xuất hiện và kể cho cô nghe về một cuộc xung đột lớn đang diễn ra ở thế giới bên ngoài, Diana đã rời khỏi quê hương và chiến đấu vì nhân loại. Khi đó nữ anh hùng đã khám phá ra được sức mạnh và thân phận thật sự của mình.

Ngày ra mắt: 1 tháng 6

7. Star Wars: Episode VIII

Star Wars: Epsiode VIII được viết kịch bản và đạo diễn bởi Rian Johnson. Bộ phim đang rất được mong đợi này là phần tiếp của Star Wars VII: The Force Awakens ra mắt vào cuối năm 2015. Các gương mặt quen thuộc sẽ tiếp tục xuất hiện và nội dung phim sẽ tập trung vào những sự kiện diễn ra sau khi nữ chiến binh Rey (Daisy Ridley) gặp mặt hiệp sĩ Jedi Luke Skywalker (Mark Hamill).

Diễn viên John Boyega cũng đã gây ngạc nhiên khi tiết lộ nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran sẽ thủ diễn một vai chính trong phần này.

Ngày ra mắt: 15 tháng 12

8. Kong: Skull Island

Brie Larson và Tom Hiddleston chuẩn bị đối mặt với một trong những quái vật kinh điển nhất trong nền điện ảnh. Bộ phim này lấy bối cảnh vào những năm 70, một nhóm nhà thám hiểm đã lạc đến hòn đảo nơi King Kong sinh sống và đối mặt với rất nhiều loại quái vật khác ở đây. Samuel L.Jackson và John Goodman cũng sẽ góp mặt trong bộ phim này và bạn có thể theo dõi những cảnh quay đắt giá nhất trong bộ phim qua đoạn trailer được tung ra vào dịp lễ hội Comic Con vừa rồi.

Ngày ra mắt: 10 tháng 3

9. Fast 8

Không có gì khiến chúng ta có thể hào hứng hơn việc đón xem một bộ phim bom tấn với một ít lùm xùm phía sau hậu trường. Ngôi sao Dwayne “The Rock” Johnson và Vin Diesel đã lôi kéo kha khá sự chú ý của truyền thông hồi đầu năm khi họ có những bất đồng xảy ra trên trường quay. Cho dù đến bây giờ những tin đồn ấy đã chìm xuống, nhưng chúng ta vẫn đang rất hóng phần mới nhất của bộ phim đua xe kinh điển này.

Ngày ra mắt: 14 tháng 4

10. Người Nhện: Homecoming

Lại thêm một siêu anh hùng có màn ra mắt trong năm 2017. Tom Holland sẽ vào vai Peter Parker cho bộ phim độc lập lần này của Người Nhện. Michael Keaton sẽ ở phía nhân vật phản diện với hình ảnh của Vulture. Zendaya và Marisa Tomei cũng sẽ góp mặt trong bộ phim này.

Ngày ra mắt: 7 tháng 7.

Theo Trí thức trẻ